ยืมเงิน ออนไลน์ง่ายๆ กับ 6 แอปพลิเคชันที่ให้คุณยืมเงินได้จริง

การยืมเงินใครสักคนเนี่ย เป็นอะไรที่น่าลำบากใจมากเลยนะ โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท หรือคนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้เกิดความลำบากใจกันได้ แต่จะยืมเงินกับธนาคารหรือขอสินเชื่อ ก็ต้องเสียเวลาอนุมัตินาน ซึ่งทุกวันนี้โลกเรามีบริการยืมเงินออนไลน์เกิดขึ้นแบบที่หลายๆ คนยังไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นเทคโนโลยี FinTech ที่เข้ามาตอบโจทย์ทางการเงิน ช่วยให้เรายืมเงินสด ยืมเงินได้จริง เมื่อถึงคราวต้องการเร่งด่วน

ไม่ว่าจะเป็นการหายืมเงิน 500 1000 2000 3000 หรือ 10000 ก็สามารถยืมเงินออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชันได้ทันที และเค้าเหล่านี้จะอนุมัติให้คุณอย่างรวดเร็ว ว่องไว ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ใครเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ อยากหายืมเงินด่วนตอนนี้ 6 แอปพลิเคชันนี้ช่วยคุณได้


>>สมัครเงินฉุกเฉิน<< 


1. ยืมเงินออนไลนใข้ Turbo Cash 

เริ่มต้นยืมเงินออนไลน์กับ Turbo Cash แอปพลิเคชันที่ให้บริการอยู่ใน AirPay ซึ่งมีคนใช้งานเยอะมาก เพียงโหลดแอป AirPay มาจะมีบริการนี้อยู่ด้านใน ซึ่งสามารถเข้าไปสมัครและใช้บริการได้ทันที ข้อดีคือ ดอกเบี้ยต่ำ สามารถยืมเงินสดมาหมุนหรือทำธุรกิจได้ก่อนแบบสบายๆ และติดต่อขอใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

2. ยืมเงินสดโดย ป๋า

อีกหนึ่งช่องทางยืมเงินออนไลน์ที่ดังมากๆ ไม่แพ้ใคร เพราะเป็นตัวกลางระหว่างคนให้ยืม กับ คนที่ขอยืม ซึ่งจะทำหน้าที่ประสานงานสองฝ่ายเข้าด้วยกัน ใครมีเงินน้อยแล้วอยากกู้ยืม ก็ติดต่อขอยืมเงินออนไลน์ 2024 ได้ ใครมีเงินเยอะแล้วอยากเอาเงินไปลงทุนต่อยอด ก็เอาเงินมาปล่อยกู้ให้ยืมผ่านแอปได้ ซึ่งข้อดีคือ มีสินเชื่อให้เลือกเยอะ และไม่ใช้เอกสารใดๆ ให้ยุ่งยาก

 

3. ยืมเงินด่วนตอนนี้ในแอฟ Thailend

อยากยืมเงิน 500 1000 2000 3000 หรือ 10000 ก็ยืมผ่านแอปตัวนี้ได้เลย เพราะเค้าให้บริการสินเชื่อเงินสด แบบไม่ต้องจำนอง ใช้งานได้ง่ายในเวลาไม่กี่นาที ก็เข้าถึงแหล่งเงินสดได้ตามที่ต้องการ โดยเค้าจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราเลย เป็นช่องทางเงินด่วน 1000 ที่ดีที่สุดอย่างนึงเลยล่ะครับ ที่สำคัญไม่เช็กเครดิตบูโรของเพื่อนๆ ด้วยนะ

 

4. เงินด่วน 1000 ขว่าโดย Wealthi

สำหรับตัวนี้จะเป็นแอปยืมเงินออนไลน์ที่ใช้ได้บนมือถือ สามารถกดยืมเงินได้จริงตลอด 24 ชั่วโมง ให้กู้เงินได้ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จนถึงหลักพัน หลักหมื่น และจะอนุมัติเงินมาให้ใช้ใน 24 ชั่วโมงหลังมีการเดินเรื่อง ไม่เช็กเครดิตบูโร ไม่เสียค่าธรรมเนียมสมัคร ไม่ต้องใช้เอกสาร และให้ยืมเงินทันทีใน 5 นาทีหลังอนุมัติ

 
>>สมัครเงินฉุกเฉิน<<



5. เงินด่วน 5000 บาทขว่าใช้ FazCash

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วล่ะครับ กับช่องทางการยืมเงินออนไลน์ผ่าน FazCash ซึ่งจะให้คำปรึกษาธุรกิจ รวมถึงการลงทุนต่างๆ ให้คุณไปพร้อมๆ กับการปล่อยเงินกู้ ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ทำธุรกิจ และต้องการเงินทุนหมุนเวียนมากกว่า เพราะเค้าจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในด้านนี้อยู่ด้วยนั่นเอง 

 

ก่อนจะใช้บริการเจ้าไหนสักเจ้าก็ลืมเข้าไปเช็กดูข้อมูลต่างๆ ของพวกเค้าเหล่านี้ให้ละเอียดกันอีกครั้งด้วยนะครับว่า ตรงความต้องการยืมเงินได้จริงของเรารึเปล่า เพราะไหนๆ ก็สามารถยืมเงินออนไลน์ได้ง่ายมากๆ ขนาดนี้แล้ว เสียเวลาเช็กเพื่อเลือกเจ้าที่ดีที่สุดสักนิดก็จะเป็นประโยชน์กับตัวเพื่อนๆ เองที่สุด